เตรียมพบกับมหกรรมซื้อขายรถลัมโบร์กินีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ในงาน LAMBORGHINI SELEZIONE SHOWCASE 2024 ระหว่างวันที่ 26-29 กันยายน 2567 ณ โชว์รูมลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ

   บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่าย รถยนต์ลัมโบร์กินี อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย นำโดย อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการศักดิ์ นานา และ ม.ล. พลอยนภัส ลีนุตพงษ์กรรมการ ยกทัพ Lamborghini Selezione Certified Pre-owned กว่า 30 คัน เผยโฉมลัมโบร์กินี Pre-owned ที่ผ่านการตรวจเช็คประวัติรถและ153 รายการตามมาตรฐานโรงงาน Lamborghini และพร้อมส่งมอบทันที ซึ่งเป็นโอกาสทองที่ผู้ซื้อ และผู้ขายจะได้พบกันโดยตรง มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะในงานที่เรียกได้ว่าเป็นดีลที่คุ้มที่สุดและดีที่สุดแห่งปี

   สำหรับแฟนพันธุ์แท้ค่ายวัวกระทิงดุเตรียมพบกับรถลัมโบร์กินีหลากหลายรุ่น อาทิ Aventador SVJ Roadster, AventadorUltimae, Aventador S, Huracan STO, Huracan EVO Spyder, Huracan EVO, Huracan EVO RWD, Huracan Performanteและ Urus Performanteระหว่างวันที่26-29 กันยายน2567 ณโชว์รูมเรนาสโซมอเตอร์ ถนนวิภาวดีรังสิต

 

ข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะในงาน

>รถลัมโบร์กินีปี 2023 ราคาเริ่มต้นที่ 16.xx ล้านบาท

>รับทันที! Selezione Care Package มูลค่ารวมมากกว่า 100,000 บาท

>โปรแกรมทางการเงินจากTTB ดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.59% ต่อปี (48 เดือน) อนุมัติภายใน 1 วัน *

>ประกันภัยชั้นหนึ่งเริ่มต้นที่ 2xx,xxxต่อปี

>โอกาสสุดท้ายที่จะเป็นเจ้าของรถLamborghini เครื่องยนต์N/A ที่พร้อมส่งมอบทันที

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากซูเปอร์สปอร์ตคาร์ได้ที่ “ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ” โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ถนนวิภาวดีรังสิต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-512-5111

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ ได้ที่:

Lamborghini’s Official Website: https://www.lamborghini.com/

Lamborghini Bangkok’s Facebook :https://www.facebook.com/lamborghinirenazzomotor

Lamborghini Bangkok’s Instagram :www.instagram.com/lamborghinirenazzomotor/

###