สตาร์บัคส์ จับมือแฟชั่นแบรนด์จากลอสแอนเจลิส Ban.doส่งดริ้งค์แวร์คอลเลคชั่นใหม่ มอบความสนุกสนานสไตล์แอลเอซัมเมอร์ให้คนไทย

   สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เปิดตัวดริ้งค์แวร์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Starbucks X Ban.do (บันดู)ที่จะมาเติมความสนุกสนานให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสกันอีกครั้งโดยครั้งนี้ เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Ban.do แบรนด์แฟชั่นจากลอสแอนเจลิส ที่พร้อมจะพาคนไทยไปสัมผัสกลิ่นอายซัมเมอร์แบบชาวแอลเอ ผ่านลวดลายสำหรับหน้าร้อน ไม่ว่าจะเป็นลายดอกไม้หลากสี ผลไม้เมืองร้อนหลากชนิด หรือคลื่นสีรุ้งอันสดใส ที่ชาวมิลเลเนียลไม่ควรพลาด ดริ้งค์แวร์ใหม่ล่าสุดนี้ จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

Ban.doแบรนด์ไลฟ์สไตล์จากลอสแอนเจลิส ที่มีสาขาในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์งานมาจากมิตรภาพ และความสนุกสนาน เช่นเดียวกับสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า “เราจริงจังเรื่องความสนุก”พร้อมพกพาความสดใสในแบบชาวแอลเอให้คนไทยได้สัมผัสที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขา


ดริ้งค์แวร์Starbucks X Ban.do คอลเลคชั่น

⦁ แก้วเซรามิค 2 ชั้นขนาด 12 Oz. ลายดอกไม้หลากสีเคลือบเงา มีลูกเล่นที่ขอบแก้วสีทองช่วยเพิ่มสีสันให้หน้าร้อนนี้ได้เป็นอย่างดี พร้อมฝาปิดพลาสติกสีชมพูอ่อนทรงพระจันทร์เสี้ยวสุดน่ารัก เหมาะสำหรับเครื่องดื่มร้อนและเย็น ราคา 1,200 บาท

 

⦁ ทัมเบลอร์พลาสติกสองชั้น ขนาด 16 Oz. ลาย Fun Summery Icons มาพร้อมหลอดพลาสติกหลากสี เหมาะสำหรับเครื่องดื่มเย็น ราคา 500 บาท

 

⦁ ทัมเบลอร์พลาสติกสองชั้น ขนาด 16 Oz. ลายดอกไม้หลากสี มาพร้อมหลอดพลาสติกสีเขียว เหมาะสำหรับเครื่องดื่มเย็น ราคา 500 บาท

 

⦁ ทัมเบลอร์พลาสติกสองชั้น ขนาด 24 Oz. ลายคลื่นสีรุ้งสดใส มาพร้อมหลอดพลาสติกสีเขียว เหมาะสำหรับเครื่องดื่มเย็น ราคา 600 บาท

นอกจากดริ๊งค์แวร์สีสันสดใสแล้ว คอลเลคชั่น Starbucks X Ban.do ยังมีไอเทมน่ารัก ๆ อย่างอื่นให้เลือกสะสม ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าคลัทช์ เซ็ตกระดาษโน้ต เซ็ตสมุดโน้ตกระเป๋าดินสอ รวมไปถึงกระเป๋าเก็บความเย็นรูปแตงโม ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความสนุกสนานในแบบฉบับแอลเอที่ลูกค้าไม่ควรพลาดเช่นกัน