มาสด้าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของวงการเปิดตัว NEW CX-3 ดึงเซเลบริตี้ดังของเมืองไทยร่วมพรีเซนต์ตัวตนลูกค้า

   มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จัดงานเปิดตัวแนะนำ  คอมแพคเอสยูวี “มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น” ฉีกกฎการเปิดตัวรถยนต์แบบธรรมดา เนรมิตพื้นที่อัดแน่นด้วยกิจกรรม 3D Facial Production Mapping ร่วมด้วยการนำเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์เรื่องราวที่สะท้อนบุคลิกความเป็นตัวตนลูกค้า มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ มาพร้อมแนวคิดที่แตกต่าง DRIVE YOUR ATTITUDE นิยามใหม่เลือกเป็น...ในแบบที่เป็นคุก่อนปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตของศิลปินฮิพฮอพสุดมันส์จาก TWOPEE สร้างความต่างอย่างมีไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ นอกจากนี้ยังประกาศปรับราคารุ่นท็อปลง แต่ใส่อุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มเข้าไปจนล้นคัน ณ ดิ เอ็มควอเทียร์ ห้างสรรพสินค้าสุดหรูใจกลางกรุงเทพฯ

   นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การปรับโฉมของมาสด้า ซีเอ็กซ์–3ใหม่ ในวันนี้ เต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ได้รับการออกแบบใหม่หมดตั้งแต่ภายในจรดภายนอก ผนวกกับการกำหนดราคาใหม่ที่น่าดึงดูดใจแก่กลุ่มลูกค้า โดยคาดว่าจะได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากมาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ ถูกวางให้เป็นทางเลือกที่แสนพิเศษของผู้ชื่นชอบรถอเนกประสงค์คอมแพคเอสยูวีที่แตกต่างจากรถยนต์นั่ง หรือรถเอสยูวีขนาดใหญ่ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายเหมาะสำหรับลูกค้าผู้หลงใหลรูปลักษณ์สไตล์การออกแบบที่เกิดจากแรงบันดาลใจ ผสานกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ สะท้อนภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ใช้ชีวิตอย่างน่าอิจฉา ทำกิจกรรมที่ท้าทาย ตื่นเต้น มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ คือรถยนต์ที่ถูกออกแบบให้เข้ากับทัศนคติของลูกค้ามาสด้ามากที่สุด รวมถึงตอบสนองความต้องการทางด้านอารมณ์ ความรู้สึก ที่สะท้อนบุคลิกความเป็นตัวตนที่แท้จริงของผู้ขับขี่

   การเปิดตัวแนะนำ มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่นในครั้งนี้ มาสด้ากำหนดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายไปที่กลุ่ม Liberating Explorers ทั้งนี้เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น มาสด้าได้ดึงเอาเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทยมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นตัวตนที่แท้จริงของลูกค้า มีแนวความคิดเป็นตัวของตัวเอง พร้อมไลฟ์สไตล์ในแบบที่ไม่เหมือนใคร สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบท่ามกลางกระแสนิยมที่หลั่งไหลเข้ามารอบตัว แต่ยังคงชอบค้นหาอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้เหล่าสาวกสายพันธุ์สปอร์ตของมาสด้าได้ร่วมสนุกอย่างเต็มที่ โดยมี คุณโอ๋ หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ ศิลปินนักร้องสมาชิกวงฟูตอง ซึ่งเป็นทั้งนักแสดง นักเขียน ดีไซเนอร์ นักออกแบบชื่อดัง และ คุณปันปัน นาคประเสริฐ นักออกแบบการแสดงโชว์ นักแสดง พิธีกรรายการโทรทัศน์ ครูสอนเต้น และ Drag Queen มาร่วมถ่ายทอดตัวตนของลูกค้าให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ยังปิดท้ายความสนุกสนานของงานเปิดตัวด้วยศิลปินฮิพฮอพชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยอย่างคุณโต้ง TWOPEE จากวง Southside มาร่วมสร้างบรรยากาศและเพิ่มสีสันภายในงานเปิดตัว

   มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่นเป็นรถที่ถูกวางตำแหน่งให้เป็นรถอเนกประสงค์คอมแพคเอสยูวี ที่ได้รับการออกแบบภายใต้รูปลักษณ์ความเป็นสปอร์ตระดับพรีเมี่ยม และโดนใจด้วยอุปกรณ์มาตรฐานและสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย และความปลอดภัยระดับโลก มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน

   - ดีไซน์ภายนอกและภายในใหม่หมด ฟังก์ชั่นครบครันในรูปแบบของคอมแพคเอสยูวีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ

   - ขนาดรูปทรงและรูปแบบที่เหมาะสม เพื่อการใช้งานที่ง่ายและสะดวกสบาย

   - การขับขี่ที่สนุก คล่องตัวสูง ด้วยเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 1.5 ลิตร และสกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร

   - ครบครันด้วยอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก

   - ห้องโดยสารใหม่หมด พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกสบาย เป็นที่สุดในคลาส (One Class Above)

   นายชาญชัย ตระการอุดมสุข กล่าวเพิ่มเติมว่าสำหรับปีนี้ตลาดรถยนต์ประเภทครอสโอเวอร์กระแสกำลังมาแรงไม่แพ้ตลาดรถเอสยูวี จากการที่หลายๆ ค่ายต่างทยอยส่งรถรุ่นใหม่ลงสู่ตลาดอย่างเข้มข้น ทำให้ผู้บริโภคหันมาให้ความนิยมสูงขึ้น ถึงแม้ว่าในปีนี้รถยนต์มาสด้าที่ได้แนะนำออกสู่ตลาดจะเป็นรุ่นไมเนอร์เช้นจ์ทั้งหมด แต่ก็ได้มีการผสมผสานทั้งรถยนต์นั่งขนาดเล็ก ขนาดกลาง และรถเอสยูวี โดยเริ่มตั้งแต่ต้นปีเราได้เปิดตัว มาสด้า2 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น ตามมาด้วย มาสด้า3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น และครั้งนี้เราได้เปิดตัว มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่นโดยเฉพาะสีที่ใช้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้เป็นสีใหม่ ได้แก่ สีเทา แมชชีน เกรย์ และสีแดงโซลเรด คริสตัล ที่สะท้อนความ พรีเมี่ยมสวยงามได้อย่างลงตัว โดยยังคงรักษาไว้ซึ่งแนวคิดการออกแบบของ โคโดะ ดีไซน์ หรือจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหวอันงดงาม เน้นไปในเรื่องของการออกแบบในวิถีดั้งเดิมแบบญี่ปุ่น มีไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำแบบใคร แต่แฝงไปด้วยความหรูหราและทันสมัย พร้อมมอบประสบการณ์ความสนุกในการขับขี่ตามแนวคิด จินบะ-อิไต ซึ่งเป็นปรัชญาการขับขี่ของมาสด้า

   นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหาร ฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ กล่าวถึงงานเปิดตัวในครั้งนี้ว่า มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น จัดขึ้นที่ควอเทียร์ แกลลอรี่ ด้านหน้าของห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ แหล่งช้อปปิ้งสุดหรูใจกลางกรุงเทพฯ  เป็นการเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ มีความแตกต่างและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาสด้าวางตำแหน่งของผลิตภัณฑ์ในรูปแบบของรถอเนกประสงค์ขนาดกลางที่มีลักษณะเป็นครอสโอเวอร์ในเซ็กเมนท์คอมแพคเอสยูวี แต่โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบที่โฉบเฉี่ยว เหมาะสำหรับกลุ่มคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตอิสระ หรือครอบครัวที่เพิ่งเริ่มต้น มาพร้อมแนวคิด DRIVE YOUR ATTITUDEเลือกเป็น...ในแบบที่เป็นคุณเพราะแต่ละคนไม่ได้ถูกออกแบบมาให้เหมือนกัน แต่เราเลือกที่จะแตกต่าง ไม่ยึดติดกับกฎเกณฑ์ มีแนวทางในการใช้ชีวิตตามแบบฉบับของตัวเอง ไม่ต้องค้นหาตัวตน แค่เป็นตัวเองในแบบที่เราเป็น มีไลฟ์สไตล์ไม่ซ้ำใคร แค่นี้ก็สะท้อนตัวตนที่แตกต่าง เป็นหนึ่งเดียวในแบบที่เป็นคุณ

   มาสด้า ซีเอ็กซ์–3ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้า Liberating Explorersคือเป็นคนรุ่นใหม่ ทันสมัย  มีเอกลักษณ์ของตัวเอง มีสไตล์ชัดเจน เป็นผู้นำเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอมีทัศนคติที่ดีต้องการค้นหาสิ่งใหม่ๆ ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย ชอบพบปะสังสรรค์ รวมทั้งชอบสื่อสังคมออนไลน์ ให้ความสำคัญกับเรื่องของดีไซน์ หลงใหลเทคโนโลยี เป็นคนแอคทีฟกับเทรนด์ใหม่ๆ มีการเลือกสรรแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนภาพลักษณ์และมุมมองที่เป็นตัวเอง เลือกทางเดินและตัดสินใจด้วยตัวเอง กล้าที่จะคิดต่างในแบบฉบับของตนเองนอกจากนี้ มาสด้า ซีเอ็กซ์–3ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น ยังพุ่งเป้าไปที่กลุ่มลูกค้า URBAN MILLENNIALS ซึ่งมีความเป็นเอกลักษณ์มีการใช้ชีวิตและทำกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นอีกด้วย

เทคโนโลยีi-ACTIVSENSEในมาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018คอลเลคชั่น

   - ระบบ Advanced Blind Spot Monitoring (ABSM) & Rear Cross Traffic Alert (RCTA) ระบบตรวจจับยานพาหนะจากด้านข้างและด้านหลังที่กำลังใกล้เข้ามาบริเวณจุดบอด พร้อมทั้งเตือนเมื่อผู้ขับขี่จะทำการเปลี่ยนเลน RCTAจะช่วยเตือนผู้ขับขี่เมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง

   - ระบบ Lane Departure Warning System (LDWS)ระบบคาดการณ์การเบี่ยงออกนอกเลน และเตือนผู้ขับขี่ถึงอันตรายผ่านทางเสียง

   - ระบบ Adaptive LED Headlamps (ALH) ระบบปรับการทำงานของไฟหน้าสูง-ต่ำ แยกอิสระซ้ายขวาอัตโนมัติ เพื่อให้เหมาะสมกับสภาพถนน ตำแหน่งรถคันหน้า รวมถึงรถที่วิ่งสวนมา เพิ่มความปลอดภัยขณะขับขี่

   - ระบบ Driver Attention Alert (DAA) ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุจากความเมื่อยล้า โดยส่งเสียงและสัญญาณไฟเตือนให้หยุดพัก เมื่อตรวจพบพฤติกรรมเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่

   - ระบบ Mazda Radar Cruise Control (MRCC)ช่วยควบคุมความเร็ว และรักษาระยะห่างจากรถคันข้างหน้าอัตโนมัติ  

   - ระบบแสดงภาพ 360 องศา รอบทิศทาง หรือ 360o View Monitor พร้อมมุมกล้องในแบบ Top View ช่วยให้การขับขี่ทำได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัยยิ่งขึ้น

   - ระบบ Smart City Brake Support(SCBS)และระบบSmart City Brake Support-Reverse (SCBS-R)ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติขณะเดินหน้าและถอยหลัง ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุจากการชน

   - ระบบ Smart Brake Support (SBS)ระบบเตือนการชนด้านหน้าและช่วยเบรกอัตโนมัติ เมื่อพบความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อลดโอกาสในการชนรถคันหน้า

ราคาจำหน่ายรถยนต์มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น

  • รุ่น 2.0 E                      เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-จี                      ขนาด 2.0 ลิตร   ราคา 879,000 บาท
  • รุ่น 2.0 C                      เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-จี                      ขนาด 2.0 ลิตร   ราคา 955,000 บาท
  • รุ่น 2.0 S                       เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-จี                      ขนาด 2.0 ลิตร   ราคา 1,029,000 บาท
  • รุ่น 2.0 SP                     เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-จี                      ขนาด 2.0 ลิตร   ราคา 1,083,000 บาท
  • รุ่น 1.5 XDL      เครื่องยนต์คลีนดีเซลสกายแอคทีฟ-ดี       ขนาด 1.5 ลิตร   ราคา 1,189,000 บาท

สีตัวถังภายนอก

สำหรับสีตัวถังภายนอกของ มาสด้า ซีเอ็กซ์–3ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น ประกอบด้วย 2 สีใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามา ได้แก่ สีเทา แมชชีน เกรย์และสีแดงโซลเรด คริสตัล โดยสีใหม่นี้ทำให้เกิดความเจิดจรัส มีพลังและมิติความลึก แวววาว อันเนื่องมาจากเทคโนโลยีการพ่นสีแบบ TAKUMINURI ของมาสด้า  โดยสีนั้นจะมีความอิ่มตัวขึ้น 20%และดูมีความลึก 50%มากกว่าสีแดงเดิม มีความแวววาว สะท้อนแสงมากยิ่งขึ้น ส่วนสีอื่นๆ ที่มีให้เลือกนอกจากนี้ ได้แก่

  • สีน้ำตาล ไททาเนียม แฟลช
  • สีดำ เจ็ท แบล็ก
  • สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล
  • สีขาว เซรามิก เมทัลลิค
  • สีน้ำเงิน อีเทอนอล บลู

นอกจากมาสด้าจะจัดงานเปิดตัวรอบสื่อมวลชนแล้ว ยังมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ที่สนใจและลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่านช่องทางแอพพลิเคชั่นไลน์ หรือทางหน้าเฟซบุคของมาสด้าด้วย โดยงานจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 20 – 22 กรกฎาคม 2561 เพิ่มความพิเศษขั้นสุดให้กับลูกค้าที่จองรถ มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น ภายในงานเปิดตัว รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมพร้อมข้อเสนอดอกเบี้ย 2.15% รับฟรีประกันภัย ชั้น 1 Mazda Premium Insurance จากมาสด้า และค่าบำรุงรักษา หรือ Mazda Care นานสูงสุด 5 ปี