GPXจัดหนัก! เปิดตัวรถใหม่3 รุ่นถล่มงาน Motor Expo 2018

GPX  เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ใหม่ล่าสุดถึง 3 รุ่น ในรหัส MAD 300, Gentleman Racer 200 และ New Demon 150 GR ภายในงาน Motor Expo2018 จัดหนักเซอร์ไพรส์ให้เหล่าสาวก GPX และลูกค้าได้หลงใหลในดีไซน์สุดเท่ พร้อมมิติแห่งความคล่องตัวแถมยังได้เฮกับราคาที่สามารถจับต้องได้!

 

   คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย)จำกัดกล่าวว่า “GPX ประสบความสำเร็จอย่างมากในปีนี้แม้จะยังไม่ได้สรุปยอดขายปลายปี แต่ปัจจุบันยอดขายก็เกินเป้าหมายที่เราตั้งไว้เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้เรายังมีโอกาสร่วมงานแสดงรถมอเตอร์ไซค์ครั้งใหญ่ปลายปีอีกครั้งพร้อมเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ถึง 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ รุ่น MAD 300, Gentleman Racer 200 และ New Demon 150 GR ภายในงาน Motor Expo 2018 โดยรุ่น New Demon 150 GR ก็เป็นการปรับโฉมใหม่ในสีสัน และลวดลายที่ทำมาเพื่อตอบโจทย์กับกลุ่มเป้าหมายของเรามากขึ้น  ส่วนรุ่น Gentleman Racer 200 โมเดลนี้ถือว่าเป็นการพัฒนาไปในขั้นสูงสุดของความเป็น Café Racer ในรูปแบบโม่ง ออกแบบตัวรถมาในอารมณ์ของคาเฟ่เรเซอร์อย่างแท้จริง โดยโมเดลตัวนี้พัฒนามาจากพื้นฐานเดิมของรุ่น Gentleman 200 แต่ปรับเปลี่ยนโครงสร้าง และลักษณะของตัวรถให้ได้ความรู้สึกร่วมในการขับขี่ที่เข้าถึงสไตล์ของรถอย่างชัดเจน พร้อมความเป็นคาเฟ่เรเซอร์ที่เห็นแล้วต้องหลงรัก อยากมีไว้ครอบครองสักคันของคนที่ชอบสไตล์คลาสสิกและรุ่น MAD 300 ถูกสร้างมาเพื่อตอบโจทย์ตลาดกลุ่มผู้เล่นที่ต้องการกำลังของเครื่องยนต์ที่ซีซีอยู่ในระดับสูงขึ้น และราคาที่เอื้อมถึงได้ ซึ่งจะมาเจาะกลุ่มผู้เล่นรถสปอร์ตที่ชื่นชอบการตกแต่งในสไตล์โดดเด่นเป็นตัวเอง การออกแบบเน้นเรื่องของรูปแบบตัวรถ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบทั้งสไตล์และสมรรถนะรถที่เหนือชั้น และมีระดับแตกต่างจากรถมอเตอร์ไซค์ทั่วไป บวกกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ล้ำกว่าแบบจัดเต็มให้สมกับความเป็น MAD คอนเซปต์อย่างเหนือกว่า และแตกต่าง”

 

   MAD 300 มอเตอร์ไซค์สไตล์ Sport Naked Custom รถรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย GPX มาพร้อมกับเครื่องยนต์เทคโนโลยีหัวฉีด EFI ในขุมกำลังพิกัด 300 ซีซี 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ให้เต็มสูบ บิดมันส์ติดมือกับเกียร์ 6 สปีดดิสก์เบรกหน้าแบบคู่ โช๊คหน้าหัวกลับ Up Side Down นอกจากนี้ในเรื่องของดีไซน์ ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับคนไทย ซึ่งถือเป็นการพัฒนาก้าวสำคัญของค่ายที่ได้ออกแบบพัฒนารถรุ่นนี้ขึ้นมาและถือเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ต้นแบบโมเดลนี้ และสามารถส่งออกโมเดลไปขายได้ทั่วโลก สำหรับรถรุ่น MAD 300 เปิดตัวมาด้วยกัน 4 เฉดสีพิเศษ ได้แก่ สีเงิน (Silver Matt), สีแดง (Red Gloss), สีดำ (Black Gloss) และสีเหลือง (Yellow Gloss) สนนราคาพิเศษ เพียง 89,800 บาท (***ราคานี้เฉพาะช่วงงาน Motor Expo 2018เท่านั้น)

 

   มาต่อกันที่รุ่น Gentleman Racer 200 รถมอเตอร์ไซค์สไตล์สปอร์ต คาเฟ่เรเซอร์เครื่องยนต์พิกัด 200 ซีซี 4 จังหวะที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจากรุ่นพี่อย่าง Gentleman 200 โดยปรับโฉมดีไซน์ใหม่รอบคัน โดดเด่นด้วยดีไซน์ชุดหน้า ถอดแบบสไตล์สาย Café Racer ในลุคใหม่ที่มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED RING LIGHT นอกจากนี้ยังคงฟังก์ชั่นแบบฉบับของ Gentleman ไว้ได้อย่างครบถ้วน ทั้งโช๊คอัพหน้าแบบหัวกลับ Up Side Down โช๊คอัพหลังจากแบรนด์ดัง YSS ซึ่งมีมาให้เลือกด้วยกัน 2 เฉดสีบนเนื้อผิวพิเศษแบบด้าน ได้แก่ สีแดง (Red Matt) และ สีดำ (Black Matt)ในราคาค่าตัวที่ 72,500 บาท

 

   สำหรับรุ่น New Demon 150 GR รถมอเตอร์ไซค์สไตล์สปอร์ตฟูลแฟริ่ง มาพร้อมกับล้อแม็ก 14 นิ้ว กับการปรับโฉมใหม่ในสีสันที่เร้าใจ และลวดลายเอาใจวัยรุ่นกับ 3 เฉดสีใหม่ ได้แก่ สีเหลือง (Yellow Matt), สีแดง(Red Gloss) และสีดำ(Black Gloss)ซึ่งหลังจากที่ Demon 150 GR ได้ถือกำเนิดครั้งแรกในไทยไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และเข้าสู่ตลาดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก็ได้ผลการตอบรับอย่างอย่างดีเยี่ยมจนคว้ายอดขายไปได้อย่างถล่มทลาย และสำหรับคอลเลคชั่นใหม่ New Demon 150 GR ที่ออกมานี้ สนนราคาที่ 64,500 บาทเท่านั้น

ทั้งนี้ภายในงาน Motor Expo 2018 มีการจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ภายใต้แบรนด์GPX ทุกรุ่นที่กำลังทำตลาดอยู่ในขณะนี้ ทั้งสไตล์สปอร์ต และคลาสสิก รวมทั้งสิ้นภายในบูธ8 รุ่นด้วยกันโดยจะเปิดรับจองในงาน พร้อมขนโปรโมชั่นสุดพิเศษจัดเต็มส่งท้ายปีมาให้อีกมากมาย

“สำหรับ GPX ในช่วง 3 ไตรมาสแรกของปี2561 ประสบความสำเร็จจากยอดจดทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ในบ้านเรา โดยทำตัวเลขยอดจดทะเบียนอยู่ที่ 27,000 คัน ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่มากขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว นอกจากนี้ ในปีที่ผ่านมา เราก็ได้ยอดขายเพิ่มเติมจากการส่งออกสู่ตลาดต่างประเทศ ทั้งในกัมพูชาเวียดนามมาเลเซียฮ่องกงเนปาล และอื่นๆโดยในปีหน้า หวังว่าจะสามารถส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศในสัดส่วน 25% ของกำลังการผลิตอย่างไรก็ตาม เรายังคงมุ่งเน้นการพัฒนาศูนย์บริการภายในประเทศอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้าที่มีมากขึ้น” คุณ ไชยยศ กล่าวปิดท้าย

###