เปิดประตู “Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok” สู่มิติใหม่แห่งการพักผ่อนควบคู่กับการดูแลสุขภาพใจกลางกรุงเทพฯ

   เมอเวนพิคโฮเทลแอนด์รีสอร์ท (Mövenpick Hotels & Resorts)  แบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทสัญชาติสวิสที่มีชื่อเสียงระดับโลกเปิดตัว เมอเวนพิคบีดีเอ็มเอสเวลเนสรีสอร์ทกรุงเทพ” (Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok) รีสอร์ทแห่งใหม่ล่าสุดภายใต้คอนเซ็ปต์“สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี” (Well-Being) ผสานการบริการระดับตำนานของ“เมอเวนพิค” เข้ากับ“บีดีเอ็มเอสเวลเนสคลินิก” (BDMS Wellness Clinic) ศูนย์ดูแลสุขภาพที่ล้ำสมัยที่สุดสู่การพักผ่อนพร้อมการฟื้นฟูหนึ่งเดียวใจกลางกรุงเทพมหานคร

   เมอเวนพิคบีดีเอ็มเอส ตั้งอยู่บนถนนวิทยุใจกลางย่านสุขุมวิทอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพลินจิตล้อมรอบด้วยแมกไม้และต้นไม้ใหญ่อายุนับร้อยปีบนพื้นที่สีเขียวกว่า 3 ไร่ ให้บริการห้องพักและห้องสวีทขนาดกว้างขวางจำนวน 293 ห้องทุกห้องมีระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวสวนร่มรื่นพร้อมสิ่งอำนวยความครบครันตามเอกลักษณ์ของเมอเวนพิครวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอาใจคนรักสุขภาพอย่างพร้อมสรรพอาทิเสื่อโยคะรายการโทรทัศน์เพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายสปาสระว่ายน้ำกลางแจ้งและศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ล้ำสมัยออกแบบโดย DAVID Health Solutions

   จุดเด่นของ เมอเวนพิคบีดีเอ็มเอส คือการเชื่อมต่อโดยตรงกับบีดีเอ็มเอสเวลเนสคลินิก คลินิกสุขภาพด้านดูแลป้องกันและฟื้นฟูสุขภาพระดับเอเชียมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลกพร้อมเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยซึ่งผู้เข้าพักสามารถใช้บริการที่ศูนย์ฯแห่งนี้เพื่อดูแลสุขภาพให้มีชีวิตยืนยาวอย่างมีคุณภาพ ประกอบด้วยโปรแกรมที่หลากหลายอาทิกายภาพบำบัดสุขภาพทางเดินอาหารทันตกรรมและคลินิกรักษาผู้มีบุตรยาก

   ยานิค มีนาร์ด รองประธานบริหารฝ่ายขายการตลาดและช่องทางการขาย แอคคอร์ประเทศไทยเวียดนามกัมพูชาลาวพม่าและฟิลลิปปินส์ กล่าวว่า “นักท่องเที่ยวในปัจจุบันให้ความสำคัญกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีมากกว่าที่เคยมีมา เราจึงรู้สึกยินดีที่ได้นำแนวคิดการบริการแบบใหม่ออกสู่ตลาดเพราะสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ไม่ใช่เพียงแค่สปาและพื้นที่ออกกำลังกายแต่แขกของเราต้องการการเข้าถึงโปรแกรมส่วนบุคคลมากขึ้นดังนั้นรีสอร์ทสุขภาพแห่งนี้นับเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบที่สามารถตอบสนองความต้องการนี้ได้ด้วยการนำเสนอแนวคิดสุขภาพที่ยั่งยืนและสามารถเข้าถึงบีดีเอ็มเอสเวลเนสคลินิกเพื่อดูแลสุขภาพไปพร้อม ๆ กัน รวมถึงยังมีพื้นที่ขนาดใหญ่และฟังก์ชันสำหรับการจัดประชุมสัมมนาและงานแต่งงานที่ครบวงจรอีกด้วย”

   ภายในรีสอร์ทยังเน้นบริการตอบโจทย์นักเดินทางที่ใส่ใจสุขภาพแบบทุกย่างก้าว ไม่ว่าจะเป็นอาหารออร์แกนิคที่ร้านอาหาร  “แทมมารินเนเชอรัลไดนิ่ง” (Tamarind Natural Dining) หรือบาร์บรรยากาศริมสวน “ซินนามอนล็อบบี้เลานจ์” (Cinnamon Lobby Lounge) ที่สามารถนั่งสูดอากาศบริสุทธิ์ในช่วงยามเย็นพร้อมจิบเครื่องดื่มสูตรซิกเนเจอร์ของเมอเวนพิค บีดีเอ็มเอสได้อย่างลงตัว

   ด้าน เรย์มอนด์ ช็องประธานเจ้าหน้าที่บริหารดีเอ็มเอสเวลเนสคลินิก กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับเมอเวนพิคโฮเทลแอนด์รีสอร์ทเราเชื่อว่าการผสมผสานการบริการสไตล์สวิสที่โดดเด่นของเมอเวนพิค เข้ากับบริการทางการแพทย์เชิงป้องกันระดับโลกของเราจะนำไปสู่การบริการแนวใหม่ซึ่งจะทำให้ เมอเวนพิคบีดีเอ็มเอสเวลเนสรีสอร์ทกรุงเทพเข้าสู่ตลาดการท่องเที่ยวแบบองค์รวมได้อย่างสมบูรณ์”

   เมอเวนพิคบีดีเอ็มเอส ยังมีความโดดเด่นด้านการจัดประชุมสัมมนา การจัดงานแต่งงานกิจกรรมองค์กรและกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์โดยมีพื้นที่จัดงานถึง 2,000 ตารางเมตรประกอบด้วยห้องบอลรูมขนาดใหญ่และห้องประชุมอเนกประสงค์อีก 6 ห้อง

   บรูโนฮูเบอร์ผู้จัดการทั่วไปเมอเวนพิคโฮเทลแอนด์รีสอร์ทกรุงเทพ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เมอเวนพิคโฮเทลแอนด์รีสอร์ทมีชื่อเสียงในด้านการต้อนรับแบบสวิสโดนเด่นในการสร้างช่วงเวลาดี ๆ หรือ ‘making moments’ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมากรุงเทพฯได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ซึ่งการเปิดตัวเมอเวนพิคบีดีเอ็มเอสเวลเนสรีสอร์ทกรุงเทพจะมอบทางเลือกที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งให้กับนักเดินทางด้วยทำเลที่ตั้งที่เป็นศูนย์กลางสถานบริการสุขภาพชั้นนำและสถานที่ครบวงจรสำหรับการจัดประชุมสัมมนา”

การเปิดตัว เมอเวนพิคบีดีเอ็มเอสเวลเนสรีสอร์ทกรุงเทพ นับเป็นการเพิ่มจำนวนโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ“เมอเวนพิค” ที่ปัจจุบันมีอยู่มากกว่า 85 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทยเมอเวนพิคโฮเทลแอนด์รีสอร์ท ที่เปิดให้บริการแล้วในทำเลเมืองท่องเที่ยวสำคัญได้แก่ภูเก็ตพัทยาเชียงใหม่และหัวหินนอกจากนั้น รีสอร์ทแห่งนี้ยังเป็นที่พักลำดับที่สามหลังจาก เมอเวนพิค ควบรวมกับ แอคคอร์ โดยก่อนหน้านี้มีเมอเวนพิคกรุงเทพสุขุมวิท 15 และเมอเวนพิคเรสซิเดนซ์เอกมัยกรุงเทพ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม กรุณาคลิก หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mِvenpick Hotels & Resorts ได้ที่เว็บไซต์ www.movenpick.com

###