ยกยอ มารีน่า ท่าดินแดง ซ.20 ร้านเก๋าในที่ใหม่ จัดจ้านในย่านนี้!!!

   "ยกยอ" ร้านอาหารล่องแม่น้ำเจ้าพระยาเจ้าแรกในกรุงเทพฯ ที่ให้บริการนักกิน นักชิมมานานกว่า 30 ปี เป็นที่ติดอกติดใจทั้งรสชาติของอาหาร และบรรยากาศสุดฟิน โดยในตอนนี้ได้ขยับขยายย้านร้านมาอยู่ที่ ท่าดินแดง ซ. 20 ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 10 ไร่กว้างขวางการเดินทางง่าย ที่จอดรถสะดวกสบาย 

   จุดเด่นของร้านนอกจากรสชาติของอาหารแล้ว เมื่อพูดถึงร้าน ยกยอ จะต้องนึกถึงการ ล่องเรือชมทิวทัศน์ริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยเรือปุณฑริกา เรือขนาดใหญ่ที่สามารถจุผู้โดยสารได้ถึง 385 คน โดยเรือจะล่องออกจากร้านในเวลา 20.00 น. ไปสะพานพระรามแปด แล้ววนกลับมาเอเชียทีค จนถึงร้านใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

   แนะนำเมนูกันเลยดีกว่าครับ เรียกน้ำย่อยกันก่อนด้วย “กระทงทอง” ของว่างโบราณที่หาทานอร่อยๆ ยากล่ะในปัจจุบัน ต่อกันด้วย “ข้าวตัง หน้าตั้ง” ของว่างกรุบกรอบกินเพลินๆ แป๊บเดียวหมด 555 และอีกอย่างที่เรียกน้ำย่อยได้เป็นอย่างดี "เมื่ยงคำ ใบคะน้า" อาหารว่างสมุนไพรถูกใจสายคลีนแน่นอนครับ

 

"ผัดไทกุ้งสด" อันนี้แอดถูกใจมาก เคยทานครั้งแรกแบบผัดกันสดๆ ร้อนๆ บนเรือตอนไปล่องเรือไหว้พระ 9 วัดกับทางร้านเมื่อทริปที่แล้ว

 

"ยำสามกรอบ" รสชาติกลมกล่อมกำลังดี จะกินเป็นกับข้าว หรือจะเป็นกับแกล้ม ก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด

 

"หอยเชลล์กระทะร้อน" หอยเชลล์ตัวใหญ่กำลังดี หุ้มด้วยทอดมันกุ้ง แล้วราดด้วยน้ำแดงสูตรพิเศษของทางร้าน เสิร์ฟมาในกระทะร้อน เป็นอีกเมนูที่แอดนำเสนอเลยจ้า

 

"ปลากระพงเผาเกลือ" จัดมากันแบบ BIGๆ (เทียบกับขนาดโต๊ะดูนะ) เนื้อปลาสดๆ หวานๆ ทานพร้อมผัก และน้ำจิ้มสูตรพิเศษของทางร้าน ถูกใจคนรักสุขภาพแน่นอนจ้า

 

ปิดท้ายกันที่ "กุ้งเผา" ตัวใหญ่ๆ มันเยิ้มๆ ไซค์กำลังดีขนาด 6 ตัวโลกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัดจ้าน กระซิบดังๆ จานนี้แค่ 1,200 บาทได้ 6 ตัว (ถ้าราคานี้ไปทานร้านใน ICON SIAM ได้กินตัวเดียวเองนะ)

 

   สำหรับทำเลใหม่ที่ท่าดินแดง ซ.20 นี้ทางร้านปรับร้านให้เข้ากับบรรยากาศริมแม่น้ำ  มีห้องสำหรับจัดเลี้ยงหรือจัดประชุมสัมนา สำหรับ 50 คน ติดสนามหญ้า  หรือห้องจัดเลี้ยงใหญ่รองรับได้ 200 คนสบายๆ

   มุมใต้โคนต้นไทรขนาดใหญ่จัดโต๊ะไว้สำหรับลูกค้าที่ชอบนั่งดื่มนั่งกินชิวๆ ยามเย็น เป็นอีกมุมที่ลูกค้าต้องประทับใจ  มีมุมสวยๆไว้เช็คอินลูกค้าที่ชอบถ่ายรูปมุมนี้แอดชอบมาก

 

ส่วนโปรโมรชั่นพิเศษ ค่าขึ้นเรือคิดท่านละ 200.- เด็กสูงไม่เกิน 110 ซม. ครึ่งราคา อาหารมีส่วนลด 10% และเครื่องดื่ม ราคาตามเมนู โทรสำรองที่นั่งได้ที่หมายเลย 02-863-0565-6 คุณเล็ก, คุณแมวเลยจ้า

 ###