“ไทย-ไชนีส พร็อพเพอร์ตี้” จับมือ “เอแพลน”เตรียมผุด“เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว” ที่พักอาศัยแห่งใหม่ริมหาดไม้ขาว ภูเก็ตชูมาตรฐานระดับโลก บริหารงานโดย “เรดิสัน โฮเทลกรุ๊ป”

   ภูเก็ต, ประเทศไทย(วันที่ 27 สิงหาคม 2562)–ไทย-ไชนีสพร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้ง (Thai Chinese Property Holdings) จับมือเอแพลน พร็อบเพอร์ตี้ (Aplan Properties)ปักธงหาดไม้ขาว หาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในภูเก็ต ทุ่ม 1,600 ล้านบาท เตรียมผุด"เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาวบีช"  (Radisson Phuket Mai KhaoBeach)บริหารงานภายใต้แบรนด์ “เรดิสัน” ที่พร้อมมอบบริการระดับโลก ตอบโจทย์นักเดินทางและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้แก่นักลงทุน

   นายโธมัส ดาร์บี้ ผู้จัดการอสังหาริมทรัพย์บริษัท เอแพลน พร็อบเพอร์ตี้ จำกัด ประกาศการลงนามกับไทย-ไชนีสพร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้ง เพื่อพัฒนาโครงการเรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาวบีช รองรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการโครงการคุณภาพสูงด้วยโปรแกรมบังคับเช่า (Mandatory Rental Program)ดำเนินการตลาดและการขายโดย ดีเอ็มอาร์ดี เอเชีย (DMRD Asia) ในขณะที่การบริหารงานจะได้รับการจัดการโดยกลุ่มโรงแรมเรดิสัน (RadissonHotel Group) เพื่อมอบผลตอบแทนให้กับนักลงทุนอย่างคุ้มค่า และเป็นแหล่งพักผ่อนที่ครบวงจรสำหรับนักท่องเที่ยว ขณะนี้อยู่ในระหว่างการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม(EIA)  ซึ่งจะพร้อมเริ่มการก่อสร้างอย่างเต็มรูปแบบในไตรมาสแรกของปี พ.ศ. 2563(2020) คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี พ.ศ.2566 (2023)โดยจะเปิดตัวแกลเลอรีให้เข้าชมภายในธันวาคมนี้

   “โครงการเรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีชเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ภาคภูมิใจของเรา ที่จะดึงดูดนักลงทุนและนักท่องเที่ยวได้มากที่สุด ด้วยการออกแบบและนำนวัตกรรมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการอยู่อาศัยที่ครบวงจร รวมถึงการร่วมมือกับกลุ่มโรงแรมเรดิสันในการบริหารงานโครงการนี้ จะช่วยยกระดับการบริการในภูเก็ต ในขณะเดียวกับก็มอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่จะมาเยือนภูเก็ตในอนาคตอย่างแน่นอน” นายโธมัสกล่าว

   “เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช” ตั้งอยู่บนหาดไม้ขาว ชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นทำเลที่เงียบ สงบ และยังคงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติอยู่มาก ใกล้สนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 15 นาทีครอบคลุมพื้นที่กว่า 4 ไร่ (8,000 ตารางเมตร) มีพื้นที่ใช้สอยรวม 14,000 ตารางเมตร ตัวโครงการเป็นลักษณะอาคารโลว์ไรส์ จำนวน 8 อาคารประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทจำนวนทั้งสิ้น 222 ยูนิต (110 ห้องสำหรับเจ้าของร่วม) พร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองแบบสมบูรณ์ (Freehold) สำหรับชาวต่างชาติ และได้รับใบอนุญาตเป็นคอนโดมิเนียมเชิงพาณิชย์ (Commercial Condominium)

   การออกแบบร่วมสมัยเน้นฟังก์ชั่นการใช้งานได้จริงผสานการออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียนทุกยูนิตสามารถมองเห็นวิวทะเลอันดามันและชายหาดที่งดงาม มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบตั้งแต่แบบ “ดีลักซ์ ซี วิว สตูดิโอ” (Deluxe Sea View Studio) ขนาด 41 ตารางเมตร, “พรีเมียร์ พูล แอคเซส สวีท” (Premier Pool Access Suite)ห้องชุดที่สามารถเข้าถึงยังสระว่ายน้ำหลักได้โดยตรง (Pool Access)ขนาด 47ตารางเมตร ไปจนถึง “แกรนด์ ซี วิว สวีท ไพรเวท พูล” (Grand Sea View Suite With Private Pool)ห้องชุดพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (Pool Suite)ขนาด 132 ตารางเมตร

   การบริการเหนือระดับ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกกิจกรรม และบริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารและบาร์ที่ให้บริการตลอดวันฟิตเนสสปา ห้องซาวน่าแบบดั้งเดิมและห้องอบไอน้ำสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า และรูฟท็อปเลานจ์ (Rooftop Lounge) รวมถึงห้องประชุมสำหรับกลุ่มองค์กรทั้งขนาดเล็กและใหญ่พร้อมพื้นที่สันทนาการ นอกจากนั้น ยังได้นำเทคโนโลยีล้ำสมัยใหม่มาใช้เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่รวดเร็วและน่าประทับใจให้กับผู้เข้าพัก อาทิ การใช้รหัสผ่านเพื่อความปลอดภัยระดับสูง และระบบดิจิทัลภายในอาคารที่ล้ำสมัย 

   ดร.วิลเลียม หลอ ผู้บริหารระดับสูง ไทย-ไชนีส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งกล่าวว่า “เราเชื่อมั่นว่า ภูเก็ตยังเป็นทำเลที่มีศักยภาพ ทั้งความสวยงามของธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ศิลปวัฒนธรรม และเสน่ห์ของคนท้องถิ่น นอกจากนั้นในฐานะที่เราเป็นองค์กรของจีน บวกรวมกับการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง เอแพลนและกลุ่มโรงแรมเรดิสันเรามั่นใจว่า จะสามารถดึงดูดนักลงทุนและนักท่องเที่ยวจากจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างแน่นอน

   ด้าน นายมาร์ซีเอโน เบิร์จโมฮาน กรรมการผู้จัดการดีเอ็มอาร์ดี เอเชียกล่าวว่า “สิ่งที่นักลงทุนปัจจุบันต้องการนั้น นอกจากโครงการคุณภาพสูง ดำเนินงานโดยผู้พัฒนาและผู้บริหารที่มีชื่อเสียงและทำเลที่มีศักยภาพแล้ว ยังมองหาโครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รอบด้าน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะได้ผลตอบแทนที่ดีและมั่นคง ดังนั้น โครงการอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันจึงต้องมีความสามารถในการปรับและจับพฤติกรรมผู้บริโภคที่หลากหลายในปัจจุบันให้ได้ โดย “เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช” ได้รวบรวมสิ่งเหล่านั้นไว้ในโครงการนี้ บนทำเลหน้าชายหาดและติดทะเลที่หายากมากในปัจจุบัน นอกจากนั้น เรายังโชคดีที่แบรนด์ “เรดิสัน” เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับอย่างสูงในตลาดทั่วโลก โดยเฉพาะอินเดียและจีนซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของเรา ทั้งในแง่ของนักลงทุนและนักท่องเที่ยวในขณะที่ประเทศอื่น ๆ ในเอเชียแปซิฟิกก็เป็นตลาดเป้าหมายของเราด้วย”

   โครงการเรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช ราคาเริ่มต้น 7.2 ล้านบาท กรรมสิทธิ์ถือครองแบบสมบูรณ์(Freehold) อัตราผลตอบแทน 6% ในช่วง 3 ปี ในปีที่ 4 เป็นต้นไปเราจัดการรูปแบบส่วนแบ่งรายได้สำหรับผู้ซื้อของเรา - คาดการณ์อัตราผลตอบแทนสุทธิ 5% ต่อปี

   นายอังเดร เดอ จอง รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก กลุ่มโรงแรมเรดิสันกล่าวว่าด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเราในสภาวะเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนทำเลที่เรียกได้ว่าเป็นหัวใจของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่มีความหลากหลายมากที่สุดในโลก เราเชื่อว่า เรดิสัน ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทระดับอัพสเกลของเรานั้นเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับหลากหลายจุดหมายปลายทางที่เติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทยรวมถึงภูเก็ต เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้แนะนำนักเดินทางทั้งในและต่างประเทศเพื่อการพักผ่อนยุคใหม่ในจุดหมายปลายทางริมชายหาดแห่งนี้”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม อีเมล์marciano@dmrd.asiaหรือโทรศัพท์ +66(0)63 680 8090

###